Wednesday 30 August 2017

Forex การจัดการ Xls


Marketplace for Business Performance Tools Services คำอธิบายผลิตภัณฑ์สเปรดชีตการจัดการเงินแบบ forex หนึ่งชุด คุณต้องการให้ผลกำไรสูงสุดแน่นอนจากการค้าทุกครั้งโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการสูญเสียมากเกินไปเท่าไหร่เงินต่อ pip คุณจะค่าจ้างคุณต้องการร้อยละรายวันของกำไรปัจจุบันของคุณและการสูญเสียอะไรเกี่ยวกับ monthy Forex Money Management Spreadsheet เป็นสเปรดชีตแบบ all-in-one สำหรับผู้ค้า Forex ด้วยสเปรดชีตนี้คุณจะได้อย่างง่ายดายและแม่นยำมากสามารถกำหนดจำนวนเงินที่คุณควรจ่ายต่อ pip ที่คุณจะให้ผลกำไรสูงสุดในขณะที่ยังคงปกป้องคุณจากการสูญเสียมากกว่าที่คุณยินดีที่จะสูญเสียในเวลาที่กำหนด - กรอบ หนึ่ง (มาก) สิ่งที่น้อยต้องกังวลเกี่ยวกับสเปรดชีตนี้ช่วยขจัดความยุ่งยากมากมายในการเทรดโดยไม่คำนึงถึงลักษณะการเทรดของคุณ: scalping, day trading หรือนานกว่านั้น หลีกเลี่ยงการเกาศีรษะของคุณและดึงหมายเลขออกจากอากาศบาง ๆ ในจำนวนที่คุณควรวางเดิมพันต่อ pip โดยประมาณว่าคุณมีกำไรหรือขาดทุนในอัตราร้อยละในวันนั้นหรือว่าคุณทำอะไรโดยรวมในเดือนปัจจุบัน ซื้อ Forex Money Management Spreadsheet วันนี้การวิเคราะห์ข้อมูลอัตโนมัติรวมถึงคำแนะนำรวมถึงสรุปผลการปลดล็อคสำหรับการแก้ไขรีวิวการให้คะแนนมี 0 ความคิดเห็นที่โพสต์ในใบสมัครนี้ ผู้ซื้อแหล่งข้อมูลการเริ่มต้น Copyright 2016 Excelville, LLC. สงวนลิขสิทธิ์ก่อนอื่นฉันจะไม่พูดถึงความสำคัญของการจัดการเงินที่ดีในการซื้อขาย แน่นอนเราทุกคนรู้ว่าเรา canrsquot มีบัญชีซื้อขายถาวรโดยไม่ได้ จุดมุ่งหมายของเราคือการจัดหาระบบการจัดการด้านเงินที่มั่นคงด้วย Microsoft Excel เพื่อช่วยให้เราไม่ต้องรู้ว่าควรเข้าสู่ตลาดก่อน แต่จะรู้วิธีเข้าสู่ตลาด เครื่องมือที่นำเสนอประกอบด้วยไฟล์ Microsoft Excel และกลยุทธ์ JForex (หลังจะใช้เพื่อรวบรวมข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมด) แน่นอนว่าคุณต้องการให้ลิงก์ทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อดาวน์โหลดทุกอย่างที่ต้องการ เมื่อต้องการตั้งค่าให้ขอรับการเชื่อมโยงระหว่างแพลตฟอร์ม JForex และ Microsoft Excel ก่อน ฉันได้ใช้บทความของวิกิพีเดีย Dukascopyrsquos (dukascopywikiWritetoExcel (DDE) - ไฟล์ทั้งหมดที่จำเป็นจะมีอยู่ในตอนท้ายของบทความ) ขั้นแรกให้วางไฟล์ ldquo JavaDDE. dll rdquo ลงในไดเร็กทอรี ldquo C: WindowsSystem32 rdquo (ขออภัยฉันใช้ Windows I donrsquot เท่านั้นทราบว่า itrsquos เป็นไปได้หรือไม่ภายใต้ MAC หรือ Linux) ต้องมีการรีบูต Windows ประการที่สองไฟล์ ldquo pretty-tools-JDDE-1.0.2.jar rdquo ต้องอยู่ในไดเรกทอรี ldquo Strategyfiles rdquo (ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณวางกลยุทธ์ของคุณ) rdquo ต้องอยู่ในไดเรกทอรีกลยุทธ์ของคุณขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณวางกลยุทธ์ของคุณด้วย เปิดไฟล์ ldquo Money Management Dukascopy. xlsx ldquo แล้ว Itrsquos สำคัญเพื่อเปิดไฟล์ Microsoft Excel ก่อนที่จะเปิดตัวกลยุทธ์ใน JForex ถ้าไม่ใช่จะทำงานได้ดีกว่า จากนั้นให้เปิดแผ่น JForex plateform และกลยุทธ์ เครื่องมือหลักทั้งหมดจะได้รับการสมัครสำหรับคุณ แต่น่าเสียดายที่ itrsquos ไม่สามารถเลือกเครื่องมือ ldquoexoticsrdquo ยกเว้นหากคุณปรับเปลี่ยนรหัส (ฉันได้พยายามที่จะทำให้ ldquoconfigurablerdquo แต่มัน hasnrsquot ทำงาน) ข้อสำคัญ: ดูเหมือนว่าใช้ได้เฉพาะกับ JAVA 1.6 ไม่ใช่ JAVA 1.7 นี่เป็นทางเลือกที่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้: Separator นี้เป็นทศนิยมที่ใช้ใน Microsoft Excel รุ่นของคุณ ในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร itrsquos เป็นจุด (.) แต่ในบางประเทศ itrsquos เป็นจุลภาค (,) ndash เช่นเดียวกับฉันในฐานะ Irsquom โดยใช้เวอร์ชันภาษาฝรั่งเศส ชื่อแผ่นงาน: ปล่อยไว้โดยค่าเริ่มต้น (เช่น ldquoDDEJFOREXrdquo. นี่คือชื่อของแผ่นงานใน Microsoft Excel ที่ได้รับข้อมูลทั้งหมดจาก JForex ที่ร้องขอสำหรับการคำนวณ (เช่น quotes, balance of accounts ฯลฯ ) Language of Excel: change it ขึ้นอยู่กับภาษาของ Microsoft Excel ที่คุณใช้มีสามวิธีคือ EN ndash English, FR ndash French, GE ndash German Itrsquos สำคัญมากในการทำขั้นตอนนี้เหตุใดเราต้องระบุภาษาเนื่องจากเราใช้ลิงก์ DDE กับ JDDE Pretty Tool การอ้างอิงเซลล์เช่น ldquoA1rdquo canrsquot จะได้รับแทนเราต้องใช้ข้อมูลอ้างอิงเช่น ldquoR1C1rdquo Microsoft ได้แปลชื่อของคอลัมน์และแถวแล้วดังนั้นการอ้างอิงเซลล์ ldquoR1C1rdquo ในภาษาอังกฤษคือ ldquoL1C1rdquo ในภาษาฝรั่งเศสและ ldquoR1K1rdquo ในเยอรมัน ดังนั้นหากคุณกำลังใช้ภาษาอื่นโปรดแจ้งให้เราทราบเพื่อที่จะแก้ไขซอร์สโค้ดจริงๆแล้วมันน่าจะเป็นเรื่องที่ดีถ้าคุณแจ้งให้เราทราบว่ารูปแบบเซลล์ใช้ในประเทศของคุณขอบคุณ y ou ล่วงหน้า เมื่อเริ่มต้นกลยุทธ์ค่าทั้งหมดจะเริ่มต้นและ Microsoft Excel รวบรวมข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดเช่นคำพูดของหลักสูตร แต่ยังรวมถึงสกุลเงินในบัญชีของเราส่วนของฐานและอื่น ๆ สามารถมองเห็นได้ค่า ldquoASKrdquo และ ldquoBIDrdquo มีการเปลี่ยนแปลงในเวลาจริง ดังที่คุณเห็นมีแท็บต่างๆดังนี้แดชบอร์ด: แดชบอร์ดจะดำเนินการต่อข้อมูลต่างๆเช่นสถานะของบัญชีของเราและมีเครื่องมือที่ช่วยให้เราสามารถคำนวณจุดเข้าออกของรายการของเรา Irsquoll กลับมาใช้คุณลักษณะนี้ในภายหลัง รายงานตำแหน่ง: ในความเป็นจริง itrsquos บันทึกการซื้อขายของเรา ทั้งสองกราฟบนแดชบอร์ดจะได้รับการอัปเดตโดยอัตโนมัติเมื่อมีการแก้ไขหรือเพิ่มรายการใหม่ในรายงานตำแหน่ง เข้าสู่ระบบเงินฝาก: นี่คือสถานที่ที่จะใส่เงินฝากหรือถอนเงินทั้งหมดในบัญชีของเรา กราฟ PL: เป็นเพียงสำเนาที่ใหญ่ที่สุดของทั้งสองกราฟเพื่อวิเคราะห์ความสูญเสียและผลกำไรของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สุดท้ายมีแผ่นงานที่ซ่อนชื่อว่า DDEJFOREX ซึ่งมีข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับจาก JForex สามารถแสดงได้โดยคลิกที่ปุ่มขวาของเมาส์และเลือกยกเลิกการซ่อน นี่คือสมองของเครื่องมือ Microsoft Excel ของเราเนื่องจากได้รับทุกคำพูดค่าใช้จ่ายในสกุลเงินของเราสำหรับหนึ่ง pip และวัสดุอื่น ๆ ที่จำเป็นเพื่อให้ระบบการจัดการเงินทำงานได้ ดังนั้นโปรดอย่าแก้ไขเลย บันทึก . แดชบอร์ดถูกล็อก ndash นี่คือการหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดบางอย่างโดยการลบสูตรบางอย่าง หากคุณต้องการปลดล็อกรหัสผ่านคือ ldquoadminrdquo (โดยไม่มีเครื่องหมายคำพูด) ดังนั้นการแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับเครื่องมือ Microsoft Excel นี้ได้รับการทำ ตอนนี้เราจะดูรายละเอียด ldquo ความรู้คือพลังงานที่ได้รับฟรานซิสเบคอน 1561 - 1626 เป็นแผ่นงานที่เลือกโดยค่าเริ่มต้น หากไม่ได้ให้คลิกที่แท็บ ldquoDashboardrdquo ตามด้านล่าง: ก่อนอื่นให้เน้นที่แดชบอร์ด โดยแยกออกเป็นสี่ส่วน ได้แก่ สรุปบัญชีสถิติการคำนวณความเสี่ยงและกราฟทั้งสองซึ่งแสดงถึงการสะสมของ Profitslosses และกราฟแสดงความก้าวหน้าของ Profitslosses ของเรา 1: สกุลเงินของบัญชี: เป็นสกุลเงินที่ใช้สำหรับบัญชีของเรา (EUR, USD, CHF, ฯลฯ ) ข้อมูลนี้ถูกเรียกโดย Microsoft Excel โดยอัตโนมัติ 2: เงินฝากรวมในสกุลเงิน: นี่คือการถอนเงินทั้งหมดของเรา มันถูกคำนวณด้วยแผ่น ldquoDeposit Logrdquo ทุกครั้งที่เราเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขรายการในบันทึกเงินฝากค่านี้จะถูกคำนวณโดยอัตโนมัติ 3: ส่วนของฐานในชื่อของสกุลเงิน: เป็นส่วนที่แท้จริงของบัญชีของเรา หมายเหตุ: มีการอัปเดตจนกว่าคำสั่งซื้อปัจจุบันของเราจะถูกปิด 4: ยอดคงเหลือในชื่อของสกุลเงิน: เป็นส่วนของวันก่อนหน้า 5: Leverage: นี่คือพลังสูงสุดของเรา 6: รวม PL ในชื่อของสกุลเงิน: นี่คือ gross gross (ProfitLoss) ที่เกิดขึ้นจริงในบัญชีของเรา ที่นี่เราสามารถเห็นการสูญเสีย 4.02 EUR ของการค้าทั้งหมดของฉัน (ดูเหมือน Irsquom ไม่ใช่ผู้ค้าที่ดีเยี่ยม) 7: Total PL in: เป็นเปอร์เซ็นต์ของกำไรหรือขาดทุนของเรา ในกรณีนี้ 4 EUR แสดงถึง 0.04 บัญชีของฉัน 8: สายการซื้อขายฟรีในชื่อของสกุลเงิน: เป็นบรรทัดการซื้อขายของเราจริง (ฐานทุน X leverage) ขอให้สังเกตว่า ldquolt ชื่อของสกุลเงิน gtrdquo มีการปรับปรุงโดยอัตโนมัติ ค่าทั้งหมดที่ใช้มาจากบัญชีสาธิต ldquo นักการเมืองใช้สถิติเช่นคนขี้เหล้าใช้เสา: ไม่ใช่เพื่อความสว่าง แต่สำหรับการสนับสนุน rdquo ndash Hans Kuhn - 1919 ก่อนหน้านี้ฉันใช้ MT4 ในโบรกเกอร์อื่น ความเสียใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉัน (และอาจเป็นอย่างเดียว) เป็นสถิติมากมายที่ MT4 เสนอ ขณะที่ฉันต้องการจะดึงข้อมูลมาฉันได้สรุปข้อมูลทางสถิติแล้ว 1: นับ: นี่คือจำนวนการค้าทั้งหมดของธุรกิจการค้าบวกและเชิงลบการค้า 2: ร้อยละ: เป็นเปอร์เซ็นต์ของการซื้อขายที่ชนะหรือแพ้ที่เกี่ยวข้องกับจำนวนธุรกิจการค้าทั้งหมด ดังนั้นเราจึงเห็นได้ว่าธุรกิจการค้าของฉันมีเพียง 33.33 รายการเท่านั้น 3: gross PL in lt ชื่อของสกุลเงิน gt: ที่นี่เราจะเห็นได้ว่ายอดการค้าในเชิงบวกทั้งหมดส่งผลให้ 0.12 ยูโรและการค้าเชิงลบทำให้ฉันเสียเงิน 4.14 ยูโร 4: ค่าเฉลี่ยต่อการค้าใน lt ชื่อของสกุลเงิน gt: เราสามารถเห็นได้ว่าโดยเฉลี่ยแล้วการค้าแต่ละครั้งทำให้ฉันเสียเงิน 1.34 ยูโรการค้าบวกเฉลี่ย 0.12 ยูโรและการค้าเชิงลบโดยเฉลี่ยทำให้ฉันเสียเงิน 2.07 ยูโร 5: การค้าที่ใหญ่ที่สุดใน lt เป็นชื่อของสกุลเงิน gt และการค้าต่ำสุดใน lt เป็นชื่อของสกุลเงิน gt การค้าที่ดีที่สุดที่ฉันได้ทำไว้คือ 0.12 ยูโร ที่เลวร้ายที่สุดทำให้ฉันเสีย 3.9 ยูโร 6: แม็กซ์ชนะติดต่อกันและขาดทุนสูงสุดต่อเนื่อง: นับการซื้อขายสูงสุดที่เกิดขึ้นและการซื้อขายติดต่อกันสูงสุดที่ล้มเหลว 7: สูงสุดชนะติดต่อกันใน lt ชื่อของสกุลเงิน gt และขาดทุนต่อเนื่องสูงสุดใน lt ชื่อของสกุลเงิน gt ที่นี่เราจะเห็นว่าผู้ให้บริการทั้งหมดชนะให้ฉัน 0.12 ยูโรและขาดทุนสูงสุดติดต่อกันทำให้ฉันสูญเสีย 4.02 ยูโร 8: การเบี่ยงเบนสัมบูรณ์ใน lt ชื่อของสกุลเงิน gt และ Absolute drawdown ใน: เป็นการสูญเสียสูงสุดตามการฝากเงินของเรา (เป็นสกุลเงินปัจจุบันและเป็นเปอร์เซ็นต์) 9: ปัจจัยกำไร: นี่คือดัชนีคุณภาพของการซื้อขายของเรา ตัวเลขต่ำกว่า 2 แสดงว่ามีคุณภาพการซื้อขายที่ไม่ดี คำนวณเป็นต่อ: profitslosses 10 ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ: เป็นกำไรหรือขาดทุนกว่าที่คาดไว้ (เสียในกรณีนี้) สำหรับแต่ละการค้าที่เปิด จะคำนวณเป็นต่อ: (กำไร - ขาดทุน) จำนวนการค้าทั้งหมด บทสรุปนี้เป็นส่วนแรกของบทความชุดนี้ที่ทุ่มเทให้กับการจัดการเงินกับ Microsoft Excel ส่วนถัดไปจะจัดการกับการจัดการความเสี่ยง (เนื่องจากส่วนนี้เกี่ยวข้องกับสถิติ) คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ภายใต้หัวข้อฟอรัมนี้ได้ที่นี่ Ramasha Media Group (RMG) Welkom จากเว็บไซต์ van Ramasha Media Group (RMG) เว็บไซต์ของ Op onze ช่วยให้คุณทราบข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร Natuurlijk kunt u ook ออนไลน์ genieten van onze วิทยุ exotische. Onze DJs and presentatoren on a href = "http://support. microsoft. com/kb/8 "/" Onze DJs and presentatoren "เป็นภาษาอังกฤษสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Suriname en het buitenland, ข้อมูลเกี่ยวกับการสื่อสารที่หลากหลายและความสามารถในการใช้งานบนโลกภายนอก เว็บไซต์สกรีนกระดานโต้คลื่นบนเว็บไซต์ การบริหารจัดการเงินของ Ramasha Appsforex xls gtgtgt การจัดการเงิน forex ที่ดีที่สุด xls Online Trading Online บริการฟรีระบบการซื้อขาย Forex ระบบการจัดการเงิน forex การจัดการเงิน xls forex การจัดการเงิน xls gtgtgt การจัดการเงิน forex ที่ดีที่สุด xls Online Forex Trading Service ฟรีระบบการซื้อขาย Forex บนเว็บ forex money management xls forex การจัดการเงิน xls gtgtgt การจัดการเงิน forex ที่ดีที่สุด xls Online Trading Online ระบบการซื้อขาย Forex ฟรีระบบการจัดการเงิน forex xls การจัดการเงิน forex การจัดการเงิน xls gtgtgt การจัดการเงิน forex ที่ดีที่สุด xls Online Forex Trading Service ฟรีระบบการซื้อขาย Forex บนเว็บ forex การจัดการเงิน forex การจัดการเงิน xls gtgtgt forex ที่ดีที่สุด การจัดการเงิน xls Online บริการซื้อขาย Forex ฟรีการจัดการเงิน forex ฟรี xls gtgtgt การจัดการเงิน forex ที่ดีที่สุด xls Online Trading Online บริการฟรีระบบการซื้อขาย Forex ระบบการจัดการเงิน forex xls การจัดการเงิน forex การจัดการเงิน xls gtgtgt การจัดการเงิน forex ที่ดีที่สุด xls Online Forex Trading Service Free Web Forex Trading ระบบ การจัดการเงิน forex xls forex การจัดการเงิน xls gtgtgt การจัดการเงิน forex ที่ดีที่สุด xls Online Trading Trading ระบบการซื้อขาย Forex ฟรีระบบการซื้อขาย Forex forex การจัดการเงิน xls การจัดการเงิน forex ตามรูปแบบเงิน forex การจัดการเงิน xls ผู้ค้าบางรายคิดว่าสัญชาตญาณของตนเป็นเหตุผลที่ทำให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของพวกเขา จริงๆแล้วมันเป็นผลที่เกิดขึ้นเมื่อการวิจัยเชิงคุณภาพและจิตวิทยาที่ดีเน้นที่ความสามารถในการตัดสินใจของคุณ นี้ในที่สุดจะให้ผลเชิงคุณภาพซึ่งจะแสดงประสบการณ์ที่แตกต่างกันของพ่อค้าแต่ละ ทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีการอย่างมีสติหรือย่อยอย่างมีสติคุณป้องกันตัวเองจากอิทธิพลของอารมณ์ในการตัดสินใจซื้อขาย บทบาทที่เล่นโดยอารมณ์ค่อนข้างสัมพันธ์กับการรับรู้และการตัดสิน และหลังจากผลการวิจัยหลายท่านไม่เพียง แต่ได้รับวิธีการเฉพาะในการทำนายตลาด แต่คุณยังได้รับทราบข้อเท็จจริงที่ว่ามีความแตกต่างกันมากมายระหว่างสัญชาตญาณและแรงกระตุ้น ก่อนที่จะก้าวไปข้างหน้าให้ฉันถามคำถาม ควรให้เงินเป็นเป้าหมายเฉพาะสำหรับผู้ประกอบการค้าตามที่ฉันต้องการคำตอบควรเป็นเลขที่ใหญ่ ตอนนี้คุณต้องเกาหัวของคุณที่ทำไมมันจึงให้ฉันอธิบาย อย่าได้รับความรู้อย่าเรียนรู้วิธีจัดการกับสถานการณ์การควบคุมอารมณ์หรือการกระทำของคุณการจูงใจด้วยเงินไม่เพียงพอแรงจูงใจในการทำงานเป็นเชื้อเพลิงที่จำเป็นที่จะผลักดันให้เราผ่านช่วงเวลาที่ลำบากและดึงเราไปข้างหน้า ต่อ someth

No comments:

Post a Comment